Monday, August 07, 2006

Cloud 9

waw! sobrang saya ng araw na to!

nakatabi ko lang naman yung crush ko Math class namin. oh syet tsk sa mga oras na to eh abot tenga pa ang ngiti ko. usually kasi sa likod ko sya umuupo lagi pero this time late sya at bakante yung silya sa tabi ko. swerte talaga

okay. so nakatabi ko nga at hindi ko namamalayan na todo ngiti na pala ako buti nga napansin ko kagad at baka nahalata na ako at mukha akong baliw kung nagkataon. nakangiti habang nakatingin dun sa board habang nagssolve si sir ng sample problem. hehehe

pero eto matindi.. nung dun na sa dulo nagsusulat si sir super lapit na nya sa aken para makita nya yung nakasulat. tsk kung hindi ako nakapagpigil eh nahalikan ko na yung kissable lips nya. hay syet talaga ainaku kinilig nmn ako nung kinausap nya ako para tanungin kung pinasa ba daw yung problem sets na pinagawa. cloud 9!

No comments: