Wednesday, July 12, 2006

suspended!!

madalingaraw:

nagising ako dahil may pumapatak sakin na tubig.. pag bangon ko eh.. anlakas ng ulan grabe parang may babagyo (tabi kasi ng bintana yung kama ko).. at ang unang pumasok sa isip ko eh sana wag masuspend yung klase!! please!

si Len nmn todo text sken kung may pasok ba daw.. eh hindi nmn ako makreply ksi ala ako load at wala kuryente kaya hindi ako makatawag skanila (pag wala ksi kuryente dito smin eh may topak yung mga telepono)

nung paalis na ako eh medyo onting ambon nlang pero todo balot yung katawan ko (may jaket na, may cap na, may payong pa!)

30 minute late ako sa Differential Equations ko.. since medyo masama nmn ang pahanon pinagbigyan na ko ng prof ko.. then lecture dyan.. lecture doon..

pagkatapos ng class ko nagkitakita kme nina Len at Ipe (medyo nasanay na kming magkakasama) tapos naglunch dun sa likod ng skul..

11:30 pagkatapos magyosi papasok na sana kame skul ni Len (si Ipe wala nang klase at may lakad pa daw)... bigla namang nag aya itong si Ipe ng DOTA!!

matatanggihan ko ba nmn ang DOTA? gusto mo ng DOTA. bibigyan kita ng DOTA.. quickie lang talo ka na dhil meron pa akong gagawing assignment sa strength..

pero sa sex lang yung quickie ndi pede sa DOTA 1:00 na yata nang natapos.. TALO ko hhuu.. pero hindi ako ndepress dahil talo ako pero dahil 30mins nlang ang nalalabi para gawin ko yung assignment ko na malamang hindi ko din matatapos sa loob ng 30 mins..

bahala na.. isa pa munang yosi bago pumasok ng alang assignment

pero sabi ni manong na tindero ng yosi eh suspended na daw klase!

SUSPENDED!!! di nga??!!

pag tingin nmin dun sa harap ng gate eh parang isang scene sa rally sa mendiola.. wala nga lang nagsisigawan

dami estudyante sa labas nakatambay.. at pag lapit pa nmin ng konti sarado ang entrance gate.. mukhang suspended talaga.. pero syempre kelangan 100% sure na suspended dahil kung hindi ko papasukan yung klase ko ngaun eh malilintikan ako kaya tanong kay manong guard..

yep.. 100%.. SUSPENDED!!!!! yeeey!!

kung sinuswerte ka nga nmn makakagawa pa talaga ako ng assignement! syet! tenkyu po!!!

gagawa ng assignement.. pero before nun, dahil bihira lang sa history ng skul namin ang magsuspend ng class kapag may bagyo, eh kelangan igrab na namin yung opprtunity para makapagliwaliw!

sugod sa Mall of Asia!!

kaming tatlo (ako, len, ipe) eh first time pa lang makakarating sa mall of asia kaya super excited kme (actually mga plasctic silag dalwa kasi ako lang ang mukhang excited... ako nga lang ba?)

pagdating sa mall.. grabe awesome!!! na igno ako!! ganda ng building.. ganda ng cr.. ganda ng hagdan.. ganda ng cr.. ganda ng telepono.. ganda ng sahig.. ganda ng sinehan.. ganda ng daho.. ganda ng damit.. ganda ng.. ganda ng.. lolz! syempre kunwari lang..

sabi nila eh mahirap daw libuten eh nalibot nga nmin kaagad.. at medyo walang masyadong laman yung mall pero maganda nmn yung mall dami ding features..

pero ang pinaka feature eh yung panlilibre samen ni Ipe na KFC ( may nakulimbat n nmn sa pera sa tatay nya dahil sobra yung binigay skanya pambili ng casing ng celfon) .. sarap talaga ng libre!

konting libot pa.. at napunta kami sa may labas.. dun sa may likod ng mall.. dun sa tabing dagat na (at mukhang lahat yata ng estudyante eh dun na gumala pagkatapos masuspend yung mga klase nila)

dun kame tumagal sa tambay.. ang sarap kasi ng hangin anlakas (kasi medyo babagyo na).. du lang kme, mga ilng oras din yun.. konting yosi.. dami kwento at todo tawanan at asaran..

one of my most memorable experience! sayang nga lang at wala kmeng dalang camera sarap sana picture picture dun!

pag-uwi masaya din takbo takbo kme kasi lakas na ulan okay lang mabasa (pero konti lang sana)

:D

1 comment:

Anonymous said...

haay...
i miss being in college ^_^
sup dude?

-jake