Wednesday, June 07, 2006

sad day

SAD DAY


woke up with a headache.. this past few weeks have been so difficult..

ewan ko ba.. masyado naging kumplikado ang mga bagay-bagay.. ironic talaga ang buhay no? kung kelan naman gusto mo nang ayusin yung buhay mo saka namn dumarating tong mga pesteng problema that holds you back..

it's just unfair na paratangan ka ng isang bagay na walang katuturan.. tapos pahihirapan kang pasanin yung burden na yun.. grabe.. para kang kinulong kaagad nang hindi pa narereview ng judge yung kaso mo..

"you are guilty until found innocent"

yeah right!!

why do i always have the feeling that i need to prove myself to evrybody? lahat ng ginagawa ko kelangan ko pang patunayan. hindi ba sapat na gawin ang isang bagay dahil gusto mo? bat kelangan may proof pa at isang elaborate explanation?

i badly want this relationship to work pero hindi ko magagawa yun kung yung mga pagkukulang at yung mga negative ko yung binibigyan mo nang pansin.

YOU are the reason for EVERYTHING i do that's the only EXPLANATION!

1 comment:

DN said...

hahaha. ako naman, buong buo ko binigay pagtitiwala ko sa kanya. i never complained of anything. i never demamnded anything from him. i gave him freedom. too much freedom, i suppose. kaya aun. napagkamalang cold at inexpressive. in short, nagduda din sya kung mahal ko ba talaga siya, because of my apparent coldness. kaya aun. umariba sa BED. Lol.

ayoko lang naman kasi ng nakakasakal ng ka-relasyon. ayoko ring nagmumukhang user-friendly. that's how i show my trust.

kaya ngayon, ayoko na magtiwala to that level. :P